Địa chỉ: số 8/20A, Đường 38, KP8, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Tin tức

4 bí quyết chọn đồ đồng phục công sở cho nàng quá cỡ

Với những cô nàng công sở mập mạp, nếu biết cách chọn cho mình bộ đồng phục phù hợp thì chắc các nàng cũng hoàn toàn có thể tự tin vào vóc dáng cơ thể mình. Chúng sẽ khiến các nàng trông lịch lãm, sang trọng và có nét đẹp cuốn hút riêng.

1. Mua đồng phục công sở cho các nàng mập đúng size

Các nàng công sở mập nên nhớ một điều khi chọn đồng phục đó là nên chọn những bộ đồ đúng size cơ thể mình. Đừng bao giờ chọn bộ đồ quá rộng nếu không muốn bạn trở nên to lớn hơn trong mắt người khác. Còn những bộ đồ quá chật cũng không nên lựa chọn vì chúng vừa khiến lớp mỡ trên cơ thể bạn bị lộ rõ, vừa khiến bạn cảm thấy khó chịu, chật chội khi quần áo bó sát vào cơ thể, nhất là những bộ không co giãn. Để mua được bộ đồng phục đúng size, các nàng hãy tham khảo bảng chọn size dựa trên số đo cơ thể hoặc trực tiếp thử bộ đồ đó lên người và nhờ người khác đánh giá. Có như vậy thì các nàng mới chọn được bộ đồng phục công sở phù hợp với vóc dáng cơ thể mình.

2. Chọn những mẫu đồng phục công sở đẹp có thiết kế, có họa tiết tôn dáng

Những bạn có vóc dáng mũm mĩm thì nên chọn những bộ đồng phục có thiết kế kẻ sọc. Đây là mẫu đồng phục sẽ đánh lừa thị giác của người đối diện về cơ thể của bạn, khiến họ cảm thấy bạn trông thon dài hơn. Các bạn tuyệt đối tránh những mẫu đồng phục có thiết kế kẻ ngang và có màu sắc sặc sỡ vì chúng có thể làm cho bạn trông to và nặng hơn vài kg đấy. Những chiếc đầm có họa tiết kẻ sọc, màu tối sẽ không chỉ giảm sự chú ý của người đối diện về những khuyết điểm trên cơ thể của bạn, mà chúng còn khéo léo kéo dài cơ thể bạn, khiến bạn trông thon gọn và cao ráo trong mắt người đối diện. Bên cạnh các họa tiết kẻ sọc thì các bạn cũng có thể mặc một chiếc váy có họa tiết là các bông hoa nhỏ, tránh họa tiết hoa to vì chúng khiến bạn trông mập mạp hơn.

3. Chọn đồng phục công sở với gam màu tối

Đồng phục công sở màu tối chính là bộ đồng phục luôn được các nàng công sở mập yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Bởi chúng vừa giúp người mặc trông thon gọn, vừa mang lại cảm giác đẹp bí ẩn và quyến rũ hơn. Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy liền màu đen hoặc một bộ đồng phục công sở với áo sơ mi và chân váy màu tối, chúng sẽ làm các nàng mập trở nên gọn gàng, sang trọng và cuốn hút hơn.

4. Chọn những bộ đồng phục công sở có thiết kế đơn giản, thanh lịch

Bộ đồng phục công sở dành cho các nàng mập nên ưu tiên lựa chọn những bộ đồ có thiết kế đơn giản, thanh lịch, tránh những thiết kế diêm dúa, bèo nhún vì chúng vừa có thể làm cho bạn trông luộm thuộm vừa khiến thân hình của bạn trở nên mũm mĩm hơn rất nhiều. Vì vậy, những chiếc váy có kiểu dáng đơn giản hoặc bộ đồng phục kết hợp giữa áo và chân váy nên đơn giản, gọn gàng để các nàng mập trông lịch sự và gọn gàng hơn. Phụ nữ luôn là người thích mặc đẹp, dù bạn có sở hữu thân hình đạt chuẩn hay mảnh khảnh hoặc mập mạp thì nhu cầu đó cũng không hề thay đổi.

5. Tại sao nên chọn Toàn Thắng may đồng phục

Công Ty TNHH Bảo hộ lao động Toàn Thắng – Thương hiệu tầm cơ trong lĩnh vực quần áo đồng phục và thiết bị bảo hộ lao động, nổi tiếng là thương hiệu có tầm nhìn chiến lược với các dòng sản phẩm của chúng tôi luôn hướng đến người lao động với 4 tiêu chí:

 

♦ Sản phẩm CHẤT LƯỢNG CAO

♦ Giá thành TỐT NHẤT

♦ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo hộ AN TOÀN cho người lao động

♦ Đảm bảo LỢI ÍCH TỐI ĐA cho khách hàng

 

KHÔNG NGỪNG NỔ LỰC VÀ KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI” là những gì mà Toàn Thắng luôn thực hiện suốt bao nhiêu năm qua.

Chính vì vậy mà Toàn Thắng ngày càng trở nên vững mạnh hơn và trở thành đối tác uy tín không thể bỏ qua của nhiều nhà quản lý, lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp các ngành xây dựng, công nghiệp, điện lực, giáo dục…trong cả nước.

 

Công Ty TNHH Bảo hộ lao động Toàn Thắng rất cảm ơn sự ủng của Quý Khách! 

 

 

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG TOÀN THẮNG

 

Địa chỉ: 8/20A Đường 38, KP8, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5403.5176

Fax: (028) 5422.5592
Email: toanthangbhld@gmail.com
Website: dongphuctoanthang.com

Tin tức - sự kiện
Video
Fanpage
"width:100%;height: 385px;">
Hotline:
0913713325
Ms. Vân  
Điện thoại : 0913713325
Zalo